คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
#0394 ครั้งที่ #F231 วันที่ประมูล 22 มิถุนายน 2567 ( บางนา กม. 35 )

รถขุด
รถขุดตีนตะขาบขนาดเล็ก
KOMATSU
PC30MR-2
KMTPC095T05024091
3D84E-5NBA-08160
รถขุดเล็ก หลังคา สวิงบูม แทรคเหล็ก ใบมีด บุ้งกี๋ ไลน์ไปป์ปิ้ง

หมายเหตุ : สินค้ายังไม่ชำระค่าอากรนำเข้า 5%

  • YEAR : -
  • บางนา กม. 35
  • 438


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 7 % 14,700
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 224,700
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% 14,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 980
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 243,425
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล บางนา กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)

ปีผลิต / ชั่วโมงการใช้งาน / เลขไมล์ เป็นการรายงานตามที่เครื่องจักรแสดงตัวเลขเท่านั้น ผู้จัดการประมูลจะไม่รับรองความถูกต้อง
*** สินค้าขายตามสภาพ ข้อมูลที่ให้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้น โปรดตรวจสภาพสินค้าและข้อเท็จจริงด้วยตัวท่านเอง

สภาพบุ้งกี๋
   สภาพบุ้งกี๋ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพฟันบุ้งกี๋ สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง หลังคา
   แผงมอนิเตอร์ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   เบาะนั่งคนขับ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพแบตเตอรี่ สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพเครื่องยนต์
   รอยรั่วซึมน้ำมันรั่วไหล สภาพปกติตามอายุสินค้า
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ควันจากท่อไอเสีย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพของปั๊มน้ำ(รอยรั่วซึม) สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพของหม้อน้ำ(รอยรั่วซึม) สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพน้ำมันเครื่องยนต์ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกแขน ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกอาร์ม สภาพปกติตามอายุสินค้า
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกบุ้งกี้ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   รอยรั่วจากกระบอกไฮดรอลิค ตัวยกใบมีด สภาพปกติตามอายุสินค้า
ระบบไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก สายไฮโดรลิค สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค สภาพปกติตามอายุสินค้า
   น้ำมันไฮโดรลิค สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพการใช้งานคันควบคุม สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   สภาพโดยรวม-ด้านหน้า สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโดยรวม-ด้านหลัง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน ฝาหลังบุบมา
   สภาพโดยรวม-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโดยรวม-ด้านบน สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพบูม
    บูม Swing Boom
สภาพช่วงล่าง
   ความกว้างของแทรค อื่นๆระบุขนาด 29 cm
   แทรค แทรคตีนไก่
   สภาพโซ่-บูช -ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโซ่-บูช -ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพล้อนำ-ขวาหน้า สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพล้อนำ-ซ้ายหน้า สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
    สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพเอวสวิง สภาพปกติตามอายุสินค้าอายุสินค้า
   สภาพมอเตอร์ตัวเดิน สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ระบบ Low-High ปกติ
สภาพบูชสลัก
   สภาพสลักกระบอกยก สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพสลักอาร์ม สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพสลักกระบอกบุ้งกี้ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
ระบบคันเร่ง
   ระบบคันเร่ง คันเร่งมือ
   สภาพคันเร่ง สภาพปกติตามอายุสินค้า
หมายเหตุ
   หมายเหตุ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   

โปรดให้คะแนนความพึงพอใจเพื่อการปรับปรุงและพัฒนา

ให้คะแนนการ Inspection

           

ให้คะแนนรูปภาพ

           

ให้คะแนนวีดีโอ