คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง | ดาวน์โหลดรูปทั้งหมด
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
#0935 ครั้งที่ #F239 วันที่ประมูล 22 กุมภาพันธ์ 2568 ( บางนา กม. 35 )

รถขุด
รถขุดตีนตะขาบขนาดใหญ่
KATO
HD250SE
2500230
S4F-001856
รถขุด เก๋ง บูมตรง แทรคเหล็ก

หมายเหตุ : สินค้ายังไม่ชำระค่าอากรนำเข้า 5%

  • YEAR : -
  • บางนา กม. 35
  • 104


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 7 % 14,700
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 224,700
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% 14,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 980
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 243,425
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล บางนา กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)

ปีผลิต / ชั่วโมงการใช้งาน / เลขไมล์ เป็นการรายงานตามที่เครื่องจักรแสดงตัวเลขเท่านั้น ผู้จัดการประมูลจะไม่รับรองความถูกต้อง
*** สินค้าขายตามสภาพ ข้อมูลที่ให้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้น โปรดตรวจสภาพสินค้าและข้อเท็จจริงด้วยตัวท่านเอง

สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง เก๋ง หัวเก๋งผุ
   แผงมอนิเตอร์ เสีย/ต้องเปลี่ยน
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง เสีย/ต้องเปลี่ยน
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ เสีย/ต้องเปลี่ยน
   เบาะนั่งคนขับ เสีย/ต้องเปลี่ยน
สภาพเครื่องยนต์
   รอยรั่วซึมน้ำมันรั่วไหล ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ควันจากท่อไอเสีย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพของปั๊มน้ำ(รอยรั่วซึม) สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพของหม้อน้ำ(รอยรั่วซึม) สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพน้ำมันเครื่องยนต์ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกแขน ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกอาร์ม ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกบุ้งกี้ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   รอยรั่วจากกระบอกไฮดรอลิค ตัวยกใบมีด ไม่มีใบมีด
ระบบไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก สายไฮโดรลิค สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค สภาพปกติตามอายุสินค้า
   น้ำมันไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพการใช้งานคันควบคุม ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   ด้านหน้า ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   ด้านหลัง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   ด้านขวา ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   ด้านซ้าย ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   ด้านบน ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพบุ้งกี๋
   สภาพบุ้งกี๋ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพฟันบุ้งกี๋ สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพช่วงล่าง
   สภาพโซ่-บูช -ด้านขวา ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโซ่-บูช -ด้านซ้าย ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพล้อนำ-ซ้ายหน้า สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพล้อนำ-ขวาหน้า สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านขวา เสีย/ต้องเปลี่ยน ชำรุด1ลูก
   สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
    สภาพเอวสวิง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพมอเตอร์ตัวเดิน สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ระบบ Low-High ไม่มี
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง เสีย/ต้องเปลี่ยน
   สภาพแบตเตอรี่ เสีย/ต้องเปลี่ยน
ระบบคันเร่ง
   ระบบคันเร่ง คันเร่งไฟฟ้า
   สภาพคันเร่ง สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพบูชสลัก
   สภาพสลักกระบอกยก ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพสลักอาร์ม ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพสลักกระบอกบุ้งกี้ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
หมายเหตุ
   กล้องมองหลัง ไม่มีกล้องมองหลัง
   หมายเหตุ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   

โปรดให้คะแนนความพึงพอใจเพื่อการปรับปรุงและพัฒนา

ให้คะแนนการ Inspection

           

ให้คะแนนรูปภาพ

           

ให้คะแนนวีดีโอ