คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
#0393 ครั้งที่ #F233 วันที่ประมูล 17 สิงหาคม 2567 ( บางนา กม. 35 )

รถยก
รถยก
กรมการขนส่งทางบกไม่รับจดทะเบียน ตาม พระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522
MITSUBISHI
FD15
F16B-52011
4DQ7-006704
รถยกดีเซล ขนาด 1.5 ตัน เสาสูง 3 เมตร เกียร์ออโต้

หมายเหตุ : สินค้ายังไม่ชำระค่าอากรนำเข้า 5%

  • YEAR : -
  • บางนา กม. 35
  • 226


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 7 % 14,700
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 224,700
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% 14,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 980
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 243,425
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล บางนา กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)

ปีผลิต / ชั่วโมงการใช้งาน / เลขไมล์ เป็นการรายงานตามที่เครื่องจักรแสดงตัวเลขเท่านั้น ผู้จัดการประมูลจะไม่รับรองความถูกต้อง
*** สินค้าขายตามสภาพ ข้อมูลที่ให้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้น โปรดตรวจสภาพสินค้าและข้อเท็จจริงด้วยตัวท่านเอง

เบรก
   สภาพการใช้งานเบรคมือ(เบรคจอด) เสีย/ต้องเปลี่ยน
ระบบถ่ายทอดกำลัง
   ระบบถ่ายทอดกำลัง ระบบทอลค์
ระบบการทำงาน
   เสารางยก ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน เสารางยกผุ
   โซ่-ลูกปืน ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพของงา ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน งาผุ
สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง หลังคา
   แผงมอนิเตอร์ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   เบาะนั่งคนขับ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   สภาพโดยรวม-ด้านหน้า ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านหลัง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านขวา ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านบน ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน ตัวรถผุ
สภาพช่วงล่าง
   สภาพยางล้อ-ซ้ายหลัง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อ-ซ้ายหน้า ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อ-ขวาหลัง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อ-ขวาหน้า ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง เสีย/ต้องเปลี่ยน
   สภาพแบตเตอรี่ สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพเครื่องยนต์
   ไม่มีน้ำมันรั่วไหล สภาพปกติตามอายุสินค้า
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ควันที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพของปั๊มน้ำไม่มีการรั่วไหล สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ไม่มีน้ำรั่วจากหม้อน้ำ สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   ระบบยก/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   ระบบคว่ำ-หงาย/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   ระบบเลี้ยว/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
ระบบไฮโดรลิค
   ไม่มีรอยรั่วจาก วาล์ว(ลิ้น),สายยางหรือท่อไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน สายไฮดรอลิคยกงาแตก.
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค สภาพปกติตามอายุสินค้า
   น้ำมันไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพการใช้งานคันควบคุม ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
หมายเหตุ
   หมายเหตุ เครื่องจักรมีปัญหาจอดขายตามสภาพ เบรคล้อติด/สายไฮดรอลิคยกงาแตก
   เสาสูง 3 ม.
   

โปรดให้คะแนนความพึงพอใจเพื่อการปรับปรุงและพัฒนา

ให้คะแนนการ Inspection

           

ให้คะแนนรูปภาพ