คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
#0401 ครั้งที่ #F231 วันที่ประมูล 22 มิถุนายน 2567 ( บางนา กม. 35 )

รถขุด
รถขุดตีนตะขาบขนาดเล็ก
YANMAR
B32-2
20808B
3TNE84- NO NUM NUMBER
รถขุดเล็ก เก๋ง สวิงบูม แทรคยาง ใบมีด บุ้งกี๋

หมายเหตุ : สินค้ายังไม่ชำระค่าอากรนำเข้า 5%

  • YEAR : -
  • บางนา กม. 35
  • 318


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 7 % 14,700
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 224,700
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% 14,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 980
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 243,425
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล บางนา กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)

ปีผลิต / ชั่วโมงการใช้งาน / เลขไมล์ เป็นการรายงานตามที่เครื่องจักรแสดงตัวเลขเท่านั้น ผู้จัดการประมูลจะไม่รับรองความถูกต้อง
*** สินค้าขายตามสภาพ ข้อมูลที่ให้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้น โปรดตรวจสภาพสินค้าและข้อเท็จจริงด้วยตัวท่านเอง

สภาพบุ้งกี๋
   สภาพบุ้งกี๋ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพฟันบุ้งกี๋ บุ้งกี๋แบบไม่มีฟัน
สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง เก๋ง
   แผงมอนิเตอร์ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   เบาะนั่งคนขับ เสีย/ต้องเปลี่ยน
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง เสีย/ต้องเปลี่ยน
   สภาพแบตเตอรี่ เสีย/ต้องเปลี่ยน
สภาพเครื่องยนต์
   รอยรั่วซึมน้ำมันรั่วไหล ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ควันจากท่อไอเสีย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพของปั๊มน้ำ(รอยรั่วซึม) เสีย/ต้องเปลี่ยน
   สภาพของหม้อน้ำ(รอยรั่วซึม) สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพน้ำมันเครื่องยนต์ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกแขน ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกอาร์ม ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกบุ้งกี้ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   รอยรั่วจากกระบอกไฮดรอลิค ตัวยกใบมีด ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
ระบบไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก สายไฮโดรลิค สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน ระบบทำงานช้าผิดปกติ
   น้ำมันไฮโดรลิค สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพการใช้งานคันควบคุม สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   สภาพโดยรวม-ด้านหน้า เสีย/ต้องเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านหลัง เสีย/ต้องเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านขวา เสีย/ต้องเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย เสีย/ต้องเปลี่ยน ไม่มีประตูมา
   สภาพโดยรวม-ด้านบน เสีย/ต้องเปลี่ยน กระจก​เก๋ง​แตก
สภาพบูม
    บูม Swing Boom
สภาพช่วงล่าง
   ความกว้างของแทรค 30 ซ.ม. 30ซ.ม.
   แทรค แทรคยาง
   สภาพโซ่-บูช -ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโซ่-บูช -ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพล้อนำ-ขวาหน้า สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพล้อนำ-ซ้ายหน้า สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
    สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพเอวสวิง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน เอวหลวม
   สภาพมอเตอร์ตัวเดิน สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ระบบ Low-High ไม่ปกติ
สภาพบูชสลัก
   สภาพสลักกระบอกยก ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพสลักอาร์ม ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพสลักกระบอกบุ้งกี้ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
ระบบคันเร่ง
   ระบบคันเร่ง คันเร่งมือ
   สภาพคันเร่ง สภาพปกติตามอายุสินค้า
หมายเหตุ
   หมายเหตุ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   

โปรดให้คะแนนความพึงพอใจเพื่อการปรับปรุงและพัฒนา

ให้คะแนนการ Inspection

           

ให้คะแนนรูปภาพ

           

ให้คะแนนวีดีโอ