คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
#0680 ครั้งที่ #F226 วันที่ประมูล 20 มกราคม 2567 ( บางนา กม. 35 )

รถขุด
รถขุดตีนตะขาบขนาดเล็ก
IHI
IS-30GX3
10116027
3KC2-900189
รถขุดเล็ก หลังคา สวิงบูม แทรคเหล็ก ใบมีด บุ้งกี๋

หมายเหตุ : สินค้ายังไม่ชำระค่าอากรนำเข้า 5%

  • YEAR : -
  • บางนา กม. 35
  • 281


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 7 % 14,700
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 224,700
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% 14,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 980
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 243,425
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล บางนา กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)

ปีผลิต / ชั่วโมงการใช้งาน / เลขไมล์ เป็นการรายงานตามที่เครื่องจักรแสดงตัวเลขเท่านั้น ผู้จัดการประมูลจะไม่รับรองความถูกต้อง
*** สินค้าขายตามสภาพ ข้อมูลที่ให้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้น โปรดตรวจสภาพสินค้าและข้อเท็จจริงด้วยตัวท่านเอง

สภาพบุ้งกี๋
   สภาพบุ้งกี๋ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพฟันบุ้งกี๋ เสีย/ต้องเปลี่ยน
สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง หลังคา
   แผงมอนิเตอร์ เสีย/ต้องเปลี่ยน
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง เสีย/ต้องเปลี่ยน
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ เสีย/ต้องเปลี่ยน
   เบาะนั่งคนขับ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง ไม่มีไฟส่องสว่าง
   สภาพแบตเตอรี่ เสีย/ต้องเปลี่ยน
สภาพเครื่องยนต์
   รอยรั่วซึมน้ำมันรั่วไหล สภาพปกติตามอายุสินค้า
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ควันจากท่อไอเสีย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพของปั๊มน้ำ(รอยรั่วซึม) สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพของหม้อน้ำ(รอยรั่วซึม) สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพน้ำมันเครื่องยนต์ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกแขน ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกอาร์ม สภาพปกติตามอายุสินค้า
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกบุ้งกี้ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   รอยรั่วจากกระบอกไฮดรอลิค ตัวยกใบมีด สภาพปกติตามอายุสินค้า
ระบบไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก สายไฮโดรลิค สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   น้ำมันไฮโดรลิค สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพการใช้งานคันควบคุม สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   สภาพโดยรวม-ด้านหน้า ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านหลัง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านขวา ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านบน ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพบูม
    บูม Swing Boom
สภาพช่วงล่าง
   ความกว้างของแทรค อื่นๆระบุขนาด 32ซ.ม.
   แทรค แทรคตีนไก่
   สภาพโซ่-บูช -ด้านขวา ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโซ่-บูช -ด้านซ้าย ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านซ้าย ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านขวา ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพล้อนำ-ขวาหน้า สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพล้อนำ-ซ้ายหน้า สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
    สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ซ้าย สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ขวา สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพเอวสวิง สภาพปกติตามอายุสินค้าอายุสินค้า
   สภาพมอเตอร์ตัวเดิน สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ระบบ Low-High ไม่มี
สภาพบูชสลัก
   สภาพสลักกระบอกยก ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพสลักอาร์ม ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพสลักกระบอกบุ้งกี้ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
ระบบคันเร่ง
   ระบบคันเร่ง คันเร่งมือ
   สภาพคันเร่ง เสีย/ต้องเปลี่ยน
หมายเหตุ
   หมายเหตุ สภาพปกติตามอายุสินค้า
   

โปรดให้คะแนนความพึงพอใจเพื่อการปรับปรุงและพัฒนา

ให้คะแนนการ Inspection

           

ให้คะแนนรูปภาพ

           

ให้คะแนนวีดีโอ