| สภาพบุ้งกี๋ |
| สภาพบุ้งกี๋ |
ดี |
|
| สภาพฟันบุ้งกี๋ |
ดี |
|
| สภาพที่นั่งคนขับ |
| หัวเก๋ง |
หลังคา |
|
| แผงมอนิเตอร์ |
ดี |
|
| การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง |
ดี |
|
| การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ |
ดี |
|
| เบาะนั่งคนขับ |
ชำรุด |
|
| ระบบไฟฟ้า |
| ระบบไฟส่องสว่าง |
ควรซ่อม |
|
| สภาพแบตเตอรี่ |
ควรเปลี่ยน |
|
| สภาพเครื่องยนต์ |
| รอยรั่วซึมน้ำมันรั่วไหล |
ดี |
|
| เสียงเครื่องตอนสตาร์ท |
ดี |
|
| ควันจากท่อไอเสีย |
ดี |
|
| ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง |
ดี |
|
| สภาพของปั๊มน้ำ(รอยรั่วซึม) |
ดี |
|
| สภาพของหม้อน้ำ(รอยรั่วซึม) |
ดี |
|
| สภาพกระบอกไฮโดรลิค |
| รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกแขน |
ดี |
|
| รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกอาร์ม |
ดี |
|
| รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกบุ้งกี้ |
ดี |
|
| รอยรั่วจากกระบอกไฮดรอลิค ตัวยกใบมีด |
ดี |
|
| ระบบไฮโดรลิค |
| รอยรั่วจาก สายไฮโดรลิค |
ดี |
|
| สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค |
ดี |
|
| น้ำมันไฮโดรลิค |
ดี |
|
| สภาพการใช้งานคันควบคุม |
ดี |
|
| สภาพโดยรวมจากภายนอก |
| สภาพโดยรวม-ด้านหน้า |
ดี |
|
| สภาพโดยรวม-ด้านหลัง |
ดี |
|
| สภาพโดยรวม-ด้านขวา |
ดี |
|
| สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย |
ดี |
|
| สภาพโดยรวม-ด้านบน |
ดี |
|
| สภาพบูม |
| บูม |
Swing Boom |
|
| สภาพช่วงล่าง |
| ความกว้างของแทรค |
30 ซ.ม. |
|
| แทรค |
แทรคยาง |
|
| สภาพโซ่-บูช -ด้านขวา |
ดี |
|
| สภาพโซ่-บูช -ด้านซ้าย |
ดี |
|
| สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านซ้าย |
ดี |
|
| สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านขวา |
ดี |
|
| สภาพล้อนำ-ขวาหน้า |
ดี |
|
| สภาพล้อนำ-ซ้ายหน้า |
ดี |
|
| สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านขวา |
ควรเปลี่ยน |
แตกสามลูก |
| สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านซ้าย |
ควรเปลี่ยน |
แตกสี่ลูก |
| สภาพโรลเลอร์บน-ด้านขวา |
ดี |
|
| สภาพโรลเลอร์บน-ด้านซ้าย |
ดี |
|
| สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ซ้าย |
ดี |
|
| สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ขวา |
ดี |
|
| สภาพเอวสวิง |
ดี |
|
| สภาพมอเตอร์ตัวเดิน |
ดี |
|
| หมายเหตุ |
| หมายเหตุ |
ดี |
|
|
| |
|
|