คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
#F0732 ครั้งที่ #F171 วันที่ประมูล ( บางนา กม. 35 )

รถไถนา
รถไถนา
ISEKI
TU1600F
TU7F-01188
K3C-5915
รถไถนาพร้อมโรตารี่

  • YEAR : -
  • บางนา กม. 35
  • 97


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 20% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 40,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 240,000
VAT 0 % 0
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 240,000
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% 14,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 980
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 258,725
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล บางนา กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)

ปีผลิต / ชั่วโมงการใช้งาน / เลขไมล์ เป็นการรายงานตามที่เครื่องจักรแสดงตัวเลขเท่านั้น ผู้จัดการประมูลจะไม่รับรองความถูกต้อง
*** สินค้าขายตามสภาพ ข้อมูลที่ให้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้น โปรดตรวจสภาพสินค้าและข้อเท็จจริงด้วยตัวท่านเอง

ระบบเบรค
   สภาพการใช้งานเบรคเท้า พอใช้
   สภาพการใช้งานเบรคมือ(เบรคจอด) พอใช้
สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง ไม่มี
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง ควรซ่อม
   เบาะนั่งคนขับ ชำรุด
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง ควรซ่อม
   สภาพแบตเตอรี่ ควรเปลี่ยน
สภาพเครื่องยนต์
   ไม่มีน้ำมันรั่วไหล พอใช้
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท พอใช้
   ควันที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง พอใช้
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง พอใช้
   สภาพของปั๊มน้ำไม่มีการรั่วไหล ควรซ่อม ซีลปั้มน้ำรั่ว, ลูกปืนปั้มน้ำแตก
   ไม่มีน้ำรั่วจากหม้อน้ำ ควรซ่อม
ระบบไฮโดรลิค
   ไม่มีรอยรั่วจาก วาล์ว(ลิ้น),สายยางหรือท่อไฮโดรลิค พอใช้
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค ดี
   น้ำมันไฮโดรลิค พอใช้
   สภาพการใช้งานคันควบคุม พอใช้
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   สภาพโดยรวม-ด้านหน้า ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านหลัง ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านขวา ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย ดี
   สภาพโดยรวม-ด้านบน ดี
ระบบถ่ายทอดกำลัง
   ระบบถ่ายทอดกำลังของคลัชต์ ระบบคลัทซ์
สภาพช่วงล่าง
   สภาพการถ่ายทอดกำลัง ควรซ่อม
   สภาพ เพลาหน้า ควรซ่อม
   เพลาหลัง ควรซ่อม
   สภาพยางล้อ-ขวาหน้า ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อซ้ายหน้า ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อ-ขวาหลัง ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อซ้ายหลัง ควรเปลี่ยน
หมายเหตุ
   หมายเหตุ เครื่องจักรมีปัญหาจอดขายตามสภาพ คลัทซ์ติด, เครื่องยนต์สตาร์ทติดได้
   หางโรตารี่ พร้อมหางโรตารี่
   

โปรดให้คะแนนความพึงพอใจเพื่อการปรับปรุงและพัฒนา

ให้คะแนนการ Inspection

           

ให้คะแนนรูปภาพ