คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

คำถามทั้งหมด

ขออภัยค่ะ รายการนี้ทำการประมูลไปแล้วค่ะ/  

แนะนำลูกค้าเข้าชมสินค้ารุ่นใกล้เคียง ได้ที่นี่ https://bitly.ws/TPiw

สินค้าประมูลแบบไม่มีราคาขั้นต่ำ  ไม่มีราคากำหนดนะคะ

ลูกค้าเช็คราคาประมูลครั้งที่ผ่านมาได้ที่นี่ https://www.jssr.co.th/result_category.php

เรียนเชิญเข้าชมสินค้า วันที่ 9,11,12 กันยายน 2566  ประมูลวันที่ 13-16 กันยายน 2566 

ลูกค้าสอบถามสินค้าทางออนไลน์ได้ที่นี่ https://hubs.la/H0VLv1s0

และศึกษาข้อมูล การเข้าร่วมประมูลเบื้องต้น ได้ที่นี่ https://jssr.co.th/term_of_sale.php

**ด้วยข้อมูลการตรวจสภาพสินค้า เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น **

สินค้าขายตามสภาพ ไม่มีรับประกันตัวสินค้านะคะ

แนะนำให้ลูกค้าเข้าตรวจสภาพสินค้าด้วยตัวท่านเอง ก่อนซื้อหรือประมูลนะคะ

#1468 ครั้งที่ #F194 วันที่ประมูล ( บางนา กม. 35 )

รถขุด
รถขุดตีนตะขาบขนาดใหญ่
KOMATSU
PC60-8
KMS1112008
4D95L-526807
รถขุด เก๋ง บูมตรง แทรคเหล็ก บุ้งกี๋ ไลน์ไปป์ปิ้ง

หมายเหตุ : สินค้ายังไม่ชำระค่าอากรนำเข้า 5%

  • YEAR : -
  • บางนา กม. 35
  • 1072


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 7 % 14,700
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 224,700
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% 14,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 980
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 243,425
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล บางนา กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)

ปีผลิต / ชั่วโมงการใช้งาน / เลขไมล์ เป็นการรายงานตามที่เครื่องจักรแสดงตัวเลขเท่านั้น ผู้จัดการประมูลจะไม่รับรองความถูกต้อง
*** สินค้าขายตามสภาพ ข้อมูลที่ให้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้น โปรดตรวจสภาพสินค้าและข้อเท็จจริงด้วยตัวท่านเอง

สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง เก๋ง
   แผงมอนิเตอร์ ดี
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง ดี
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ ดี
   เบาะนั่งคนขับ ดี
สภาพเครื่องยนต์
   รอยรั่วซึมน้ำมันรั่วไหล ดี
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท ดี
   ควันจากท่อไอเสีย ดี
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง ดี
   สภาพของปั๊มน้ำ(รอยรั่วซึม) ดี
   สภาพของหม้อน้ำ(รอยรั่วซึม) ดี
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกแขน พอใช้
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกอาร์ม พอใช้
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกบุ้งกี้ พอใช้
   รอยรั่วจากกระบอกไฮดรอลิค ตัวยกใบมีด ไม่ติดตั้งใบมีด
ระบบไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก สายไฮโดรลิค พอใช้
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค ดี
   น้ำมันไฮโดรลิค พอใช้
   สภาพการใช้งานคันควบคุม ดี
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   ด้านหน้า ดี
   ด้านหลัง พอใช้
   ด้านขวา พอใช้
   ด้านซ้าย พอใช้
   ด้านบน ดี
บูม
   บูมเป็นแบบ บูมตรง
สภาพบุ้งกี๋
   สภาพบุ้งกี๋ ดี
   สภาพฟันบุ้งกี๋ ดี
สภาพช่วงล่าง
   แทรค แทรคตีนไก่
   ความกว้างของแทรค 45 ซ.ม.
   สภาพโซ่-บูช -ด้านขวา ดี
   สภาพโซ่-บูช -ด้านซ้าย ดี
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านซ้าย ดี
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านขวา ดี
   สภาพล้อนำ-ซ้ายหน้า ดี
   สภาพล้อนำ-ขวาหน้า ดี
   สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านขวา ดี
   สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านซ้าย ดี
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านขวา ดี
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านซ้าย ควรซ่อม
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ซ้าย ดี
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ขวา ดี
    สภาพเอวสวิง ดี
   สภาพมอเตอร์ตัวเดิน ดี
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง ดี
   สภาพแบตเตอรี่ ดี
หมายเหตุ
   หมายเหตุ ดี
   

โปรดให้คะแนนความพึงพอใจเพื่อการปรับปรุงและพัฒนา

ให้คะแนนการ Inspection

           

ให้คะแนนรูปภาพ

           

ให้คะแนนวีดีโอ