คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

คำถามทั้งหมด

รายการสินค้านี้ ประมูลผ่านมาแล้วค่ะ /สินค้าประมูลแบบไม่มีราคาขั้นต่ำ ไม่กำหนดราคานะคะ 

แนะนำลูกค้าเช็คราคาประมูลครั้งที่ผ่านมาได้ที่นี่ https://www.jssr.co.th/register.php

ลูกค้าเข้าชมสินค้ารุ่นใกล้เคียง ในรอบเดือน กค.ได้ที่นี่ https://bit.ly/3ybSgSI

เรียนเชิญเข้าชมสินค้าในวันที่ 16 และ 18-19 กค. 65 นี้  เปิดประมูลวันที่  20-23 กค. 65 นะคะ

**ด้วยข้อมูลการตรวจสภาพสินค้า เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น **

สินค้าขายตามสภาพ ไม่มีรับประกันตัวสินค้านะคะ

แนะนำให้ลูกค้าเข้าตรวจสภาพสินค้าด้วยตัวท่านเอง ก่อนซื้อหรือประมูลนะคะ

สอบถามเพิ่มเติม T.02-7049560 ฝ่ายจัดการงานประมูล

#F0880 ครั้งที่ #F165 วันที่ประมูล ( บางนา กม. 35 )

รถขุดดิน
รถขุดตีนตะขาบขนาดใหญ่
KOBELCO
SK200-8
YN12-56617
JO5E-TA22773
รถขุด 5593ชม. เก๋ง บูมตรง แทรคเหล็ก บุ้งกี๋

  • YEAR : 2009
  • บางนา กม. 35
  • 1818


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 0 % 0
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 210,000
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% 14,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 980
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 228,725
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล บางนา กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)

ปีผลิต / ชั่วโมงการใช้งาน / เลขไมล์ เป็นการรายงานตามที่เครื่องจักรแสดงตัวเลขเท่านั้น ผู้จัดการประมูลจะไม่รับรองความถูกต้อง
*** สินค้าขายตามสภาพ ข้อมูลที่ให้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้น โปรดตรวจสภาพสินค้าและข้อเท็จจริงด้วยตัวท่านเอง

สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง เก๋ง
   แผงมอนิเตอร์ ปกติ
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง ปกติ
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ ปกติ
   เบาะนั่งคนขับ ปกติ
สภาพเครื่องยนต์
   รอยรั่วซึมน้ำมันรั่วไหล ปกติ
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท ปกติ
   ควันจากท่อไอเสีย ปกติ
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง ปกติ
   สภาพของปั๊มน้ำ(รอยรั่วซึม) ปกติ
   สภาพของหม้อน้ำ(รอยรั่วซึม) ปกติ
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกแขน ปกติ
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกอาร์ม ปกติ
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกบุ้งกี้ ปกติ
   รอยรั่วจากกระบอกไฮดรอลิค ตัวยกใบมีด ปกติ ไม่มีมา
ระบบไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก สายไฮโดรลิค ปกติ
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค ปกติ
   น้ำมันไฮโดรลิค ปกติ
   สภาพการใช้งานคันควบคุม ปกติ
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   ด้านหน้า ปกติ
   ด้านหลัง ปกติ
   ด้านขวา ปกติ
   ด้านซ้าย ปกติ
   ด้านบน ปกติ
บูม
   บูมเป็นแบบ บูมตรง
สภาพบุ้งกี๋
   สภาพบุ้งกี๋ ปกติ
   สภาพฟันบุ้งกี๋ ปกติ
สภาพช่วงล่าง
   แทรค แทรคตีนไก่
   ความกว้างของแทรค 80 ซ.ม.
   สภาพโซ่-บูช -ด้านขวา ปกติ
   สภาพโซ่-บูช -ด้านซ้าย ปกติ
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านซ้าย ปกติ
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านขวา ปกติ
   สภาพล้อนำ-ซ้ายหน้า ปกติ
   สภาพล้อนำ-ขวาหน้า ปกติ
   สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านขวา ปกติ
   สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านซ้าย ปกติ
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านขวา ปกติ
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านซ้าย ปกติ
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ซ้าย ปกติ
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ขวา ปกติ
    สภาพเอวสวิง ปกติ
   สภาพมอเตอร์ตัวเดิน ปกติ
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง ปกติ
   สภาพแบตเตอรี่ ไม่ปกติ
หมายเหตุ
   หมายเหตุ ปกติ
   

โปรดให้คะแนนความพึงพอใจเพื่อการปรับปรุงและพัฒนา

ให้คะแนนการ Inspection

           

ให้คะแนนรูปภาพ

           

ให้คะแนนวีดีโอ