คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

คำถามทั้งหมด

ขออภัยค่ะ รายการนี้ทำการประมูลไปแล้วค่ะ/  

แนะนำลูกค้าเข้าชมสินค้ารุ่นใกล้เคียง ได้ที่นี่  https://bitly.ws/UYFK

เรียนเชิญ เข้าชมสินค้า  ในวันที่ 14,16,17 ตุลาคม 2566 และเข้าร่วมประมูล วันที่ 18-21 ตุลาคม 2566 

ลูกค้าสอบถามสินค้าทางออนไลน์ได้ที่นี่ https://hubs.la/H0VLv1s0

และศึกษาข้อมูล การเข้าร่วมประมูลเบื้องต้น ได้ที่นี่ https://jssr.co.th/term_of_sale.php

**ด้วยข้อมูลการตรวจสภาพสินค้า เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น **

สินค้าขายตามสภาพ ไม่มีรับประกันตัวสินค้านะคะ

แนะนำให้ลูกค้าเข้าตรวจสภาพสินค้าด้วยตัวท่านเอง ก่อนซื้อหรือประมูลนะคะ

#F0264 ครั้งที่ #F171 วันที่ประมูล ( บางนา กม. 35 )

รถขุด
รถขุดตีนตะขาบขนาดเล็ก
KOMATSU
PC04-1
3061
2D94-2-21600
รถขุดเล็ก

  • YEAR : 1980
  • บางนา กม. 35
  • 150


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 0 % 0
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 210,000
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% 14,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 980
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 228,725
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล บางนา กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)

ปีผลิต / ชั่วโมงการใช้งาน / เลขไมล์ เป็นการรายงานตามที่เครื่องจักรแสดงตัวเลขเท่านั้น ผู้จัดการประมูลจะไม่รับรองความถูกต้อง
*** สินค้าขายตามสภาพ ข้อมูลที่ให้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้น โปรดตรวจสภาพสินค้าและข้อเท็จจริงด้วยตัวท่านเอง

สภาพบุ้งกี๋
   สภาพบุ้งกี๋ ควรซ่อม ไม่มี​บุ้งกี๋มา
   สภาพฟันบุ้งกี๋ ควรซ่อม
สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง เก๋ง
   แผงมอนิเตอร์ เสีย
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง ควรเปลี่ยน
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ ควรเปลี่ยน
   เบาะนั่งคนขับ ชำรุด
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง ควรซ่อม
   สภาพแบตเตอรี่ ไม่มี
สภาพเครื่องยนต์
   รอยรั่วซึมน้ำมันรั่วไหล ควรซ่อม
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท พอใช้
   ควันจากท่อไอเสีย พอใช้
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง พอใช้
   สภาพของปั๊มน้ำ(รอยรั่วซึม) พอใช้
   สภาพของหม้อน้ำ(รอยรั่วซึม) พอใช้
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกแขน ควรซ่อม
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกอาร์ม ควรซ่อม
   รอยรั่วจาก กระบอกไฮดรอลิค ตัวยกบุ้งกี้ ควรซ่อม
   รอยรั่วจากกระบอกไฮดรอลิค ตัวยกใบมีด ควรซ่อม
ระบบไฮโดรลิค
   รอยรั่วจาก สายไฮโดรลิค ควรซ่อม สายไฮโดรลิคแตกหลายเส้น
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค พอใช้
   น้ำมันไฮโดรลิค ควรเปลี่ยน
   สภาพการใช้งานคันควบคุม ควรซ่อม
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   สภาพโดยรวม-ด้านหน้า ควรซ่อม
   สภาพโดยรวม-ด้านหลัง ควรซ่อม
   สภาพโดยรวม-ด้านขวา ควรซ่อม
   สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย ควรซ่อม
   สภาพโดยรวม-ด้านบน ควรซ่อม
สภาพบูม
    บูม Swing Boom
สภาพช่วงล่าง
   ความกว้างของแทรค 40 ซ.ม.
   แทรค แทรคตีนไก่
   สภาพโซ่-บูช -ด้านขวา ควรเปลี่ยน
   สภาพโซ่-บูช -ด้านซ้าย ควรเปลี่ยน
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านซ้าย ควรเปลี่ยน
   สภาพเฟืองตัวขับ-ด้านขวา ควรเปลี่ยน
   สภาพล้อนำ-ขวาหน้า ควรเปลี่ยน
   สภาพล้อนำ-ซ้ายหน้า ควรเปลี่ยน
   สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านขวา ควรเปลี่ยน
    สภาพโรลเลอร์ล่าง-ด้านซ้าย ควรเปลี่ยน
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านขวา ควรเปลี่ยน
   สภาพโรลเลอร์บน-ด้านซ้าย ควรเปลี่ยน
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ซ้าย ควรเปลี่ยน
   สภาพแผ่นตีนตะขาบ-ขวา ควรเปลี่ยน
   สภาพเอวสวิง ควรซ่อม
   สภาพมอเตอร์ตัวเดิน ควรซ่อม
หมายเหตุ
   หมายเหตุ เครื่องจักรมีปัญหาจอดขายตามสภาพ สายไฮโดรลิคแตกหลายเส้น, รถสภาพไม่พร้อมใช้งาน
   

โปรดให้คะแนนความพึงพอใจเพื่อการปรับปรุงและพัฒนา

ให้คะแนนการ Inspection

           

ให้คะแนนรูปภาพ