คลิ๊กที่รูปเพื่อดูขนาดจริง
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
thumb
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
#1015 ครั้งที่ #F206 วันที่ประมูล ( บางนา กม. 35 )

รถยก
รถยก
กรมการขนส่งทางบกไม่รับจดทะเบียน ตาม พระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522
KOMATSU
FD30C-14
M151A-556535
4D94E-1B45-39780
รถยกดีเซล ขนาด 3 ตัน เสาสูง 3 เมตร เกียร์ธรรมดา FULL FREE แผงงาสไลค์

หมายเหตุ : สินค้ายังไม่ชำระค่าอากรนำเข้า 5%

  • YEAR : -
  • บางนา กม. 35
  • 403


การคำนวณราคาสินค้า
ราคาประมูล ( ตัวอย่าง ) 200,000
อัตราภาษีนำเข้า 5% ( แล้วแต่ประเภทสินค้า ) 10,000
รวมราคาสินค้าก่อน VAT 210,000
VAT 7 % 14,700
รวมราคาสินค้าก่อนค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 224,700
ค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 7% 14,000
VAT 7% จากค่าธรรมเนียมผู้ซื้อ 980
ราคา 200,000 ค่าบริการออกของกรมศุลกากร/LOT 3,500
VAT 7% จากค่าบริการออกของกรมศุลกากร 245
รวมราคาสินค้าทั้งสิ้น 243,425
*** ราคาดังกล่าวเป็นราคาเบื้องต้นเท่านั้นและยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่น อาทิ ค่าขนส่ง ค่าขึ้นบัญชีขนส่ง
KM.35 ลานประมูล บางนา กม.35 (เขตปลอดอากร สินค้ายังไม่เสียอากรนำเข้าประเทศไทย)

ปีผลิต / ชั่วโมงการใช้งาน / เลขไมล์ เป็นการรายงานตามที่เครื่องจักรแสดงตัวเลขเท่านั้น ผู้จัดการประมูลจะไม่รับรองความถูกต้อง
*** สินค้าขายตามสภาพ ข้อมูลที่ให้เป็นข้อมูลเบื้องต้น ไม่รับประกันใดๆทั้งสิ้น โปรดตรวจสภาพสินค้าและข้อเท็จจริงด้วยตัวท่านเอง

เบรก
   สภาพการใช้งานเบรคมือ(เบรคจอด) สภาพปกติตามอายุสินค้า
ระบบถ่ายทอดกำลัง
   ระบบถ่ายทอดกำลัง ระบบคลัทซ์
ระบบการทำงาน
   เสารางยก สภาพปกติตามอายุสินค้า
   โซ่-ลูกปืน สภาพปกติตามอายุสินค้า
   สภาพของงา สภาพปกติตามอายุสินค้า
สภาพที่นั่งคนขับ
   หัวเก๋ง หลังคา
   แผงมอนิเตอร์ เสีย/ต้องเปลี่ยน
   การทำงานของมิเตอร์วัดชั่วโมง เสีย/ต้องเปลี่ยน
   การทำงานของมิเตอร์วัดตัวอื่นๆ เสีย/ต้องเปลี่ยน
   เบาะนั่งคนขับ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพโดยรวมจากภายนอก
   สภาพโดยรวม-ด้านหน้า ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านหลัง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านขวา ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านซ้าย ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพโดยรวม-ด้านบน ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพช่วงล่าง
   สภาพยางล้อ-ซ้ายหลัง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อ-ซ้ายหน้า ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อ-ขวาหลัง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพยางล้อ-ขวาหน้า ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
ระบบไฟฟ้า
   ระบบไฟส่องสว่าง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพแบตเตอรี่ เสีย/ต้องเปลี่ยน
สภาพเครื่องยนต์
   ไม่มีน้ำมันรั่วไหล ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   เสียงเครื่องตอนสตาร์ท สภาพปกติตามอายุสินค้า
   ควันที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   ขี้เขม่าที่ปล่อยออกมาตอนสตาร์ทเครื่อง พอใช้
   สภาพของปั๊มน้ำไม่มีการรั่วไหล ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   ไม่มีน้ำรั่วจากหม้อน้ำ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
สภาพกระบอกไฮโดรลิค
   ระบบยก/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   ระบบคว่ำ-หงาย/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   ระบบเลี้ยว/ไม่มีน้ำมันรั่วจากกระบอกไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
ระบบไฮโดรลิค
   ไม่มีรอยรั่วจาก วาล์ว(ลิ้น),สายยางหรือท่อไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพมอเตอร์และปั๊มไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   น้ำมันไฮโดรลิค ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
   สภาพการใช้งานคันควบคุม ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยน
หมายเหตุ
   หมายเหตุ ยังพอใช้งานได้แต่ควรเปลี่ยนบางรายการ
   เสาสูง 3 ม.
   

โปรดให้คะแนนความพึงพอใจเพื่อการปรับปรุงและพัฒนา

ให้คะแนนการ Inspection

           

ให้คะแนนรูปภาพ

           

ให้คะแนนวีดีโอ